image banner
HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ LONG HỰU ĐÔNG TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU GIAI ĐOẠN 2019-2024 ​

        Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Long Hựu Đông tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn  2019-2024. Đến dự hội nghị có đ/c Nguyễn Quốc Tường phó chủ tịch Hội CCB huyện Cần Đước, Ông Nguyễn Văn Khắc phó bí thư  Đảng ủy xã, cùng các hội viên CCB tiêu biểu của xã.

        Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đã được Hội CCB xã Long Hựu Đông tích cực triển khai, là cơ sở vững chắc để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của hội. Để phong trào đạt hiệu quả, hội đã thường xuyên chăm lo, xây dựng tổ chức hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đa số cán bộ, hội viên CCB luôn phát huy bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với tổ quốc và nhân dân. Hàng năm các chỉ tiêu phát triển hội viên đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong 5 năm qua, Hội đã thu hút kết nạp được 10 hội viên vào hội, đưa tổng số hội viên lên 140 hội viên sinh hoạt ở 8 chi hội. Thực hiện phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019-2024 đến nay hội viên CCB xã không còn hộ nghèo, hiện nay còn 1 hộ cận nghèo, số hộ khá, giàu, chiếm tỷ lệ 75%. Công tác xây dựng quỹ Hội luôn được chú trọng năm sau, cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, Hội còn kết hợp với Đoàn thanh niên xã tổ chức truyền thống cho học sinh các trường trên địa bàn xã được 15 cuộc có 5.800 lượt học sinh tham dự học. Hội có 02 tổ vay vốn từ ngân hành chính sách được duy trì có hiệu quả, không có nợ quá hạn với 99 hộ vay với 08 tổ đa dạng, 90 hội viên tham gia góp vốn xoay vòng là 18 triệu đồng; hội vận động tập hợp được 109 cựu quân nhân vào câu lạc bộ, hàng năm câu lạc bộ Cựu quân nhân họp mặt 02 lần, quỹ câu lạc bộ hiện tại được trên 2 triệu đồng cựu quân nhân tham gia quỹ hỗ trợ hội viên Cựu chiến binh qua đời được 49 thành viên, hàng năm Hội xuất quỹ hội thăm và tặng quà cho hội viên được 11 phần với số tiền trên 2 triệu đồng, ngoài ra còn thăm bệnh, đám tang trong hội viên, tứ than phụ mẫu cũng được duy trì theo quy chế của hội

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong thời gian tới, Hội CCB xã phấn đấu thực hiện tốt 1 số nhiệm vụ chủ yếu sau: Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các thế hệ CCB phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ thường xuyên phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 4 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh